THÀNH CÔNG CỦA HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI XÃ TẢ PHỜI NĂM 2023
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023, xã Tả Phời đã thành công tốt đẹp. Chiều Ngày 6/9/2023 tại Hội trường, trường THCS Tả Phời đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có đ/c Phạm Huy Bình- Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy, CTHĐND xã- Trưởng Ban tổ chức Hội thi và cùng tham dự hội thi lãnh đạo thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam, các đoàn thể xã và có mặt đông đủ 23/23 bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.       Dự và chỉ đạo hội thi đồng chí: Phạm Huy Bình-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh hội thi hôm là một dịp để các đồng Bí thư chi bộ học hỏi kinh nghiệm, trao đổi lẫn nhau về công tác chỉ đạo, điều hành bộ máy trong chi bộ. Qua cuộc thi đây cũng là buổi học tập kinh nghiệm trau dồi kiến thức nghiệp vụ của chi bộ, đồng thời nâng cao tính chủ động, tích cực về kinh nghiệm, nghiệp vụ, lí luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng cơ sở ở trong sạch vững mạnh.

       Căn cứ Kế hoạch và Thể lệ Hội thi của Đảng ủy và Ban tổ chức Hội thi, 23/23 đ/c Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ đã tham gia và trải qua 03 phần thi gồm: Trắc nghiệm; viết về nghiệp vụ chi bộ, liên hệ trực tiếp công tác; xử lý tình huống.
Với tinh thần chủ động, tích cực nghiên cứu kiến thức nghiệp vụ theo bộ ngân hàng câu hỏi của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. 23/23 thí sinh là các đ/c Bí thư chi bộ trực thuộc đã hoàn thành tốt và xuất sắc phần thi của mình.
       Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất cho đ/c Phạm Thị Minh Nguyệt, 02 giải nhì cho đ/c Phạm Huy Cảm; Ninh Thị Hồng Vân, 03 giải ba cho đ/c Nguyễn Hữu Dân; Lý Láo Lủ; Hoàng Cao Thế và 17 giải khuyến khích cho các đ/c tham gia Hội thi.
      Trực tiếp tham gia Hội thi, các đ/c Bí thư chi bộ đã được trau dồi kiến thức nghiệp vụ của chi bộ, vai trò trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động cũng như nâng cao tính chủ động, tích cực để thực hiện tốt những nghiệp vụ công tác của chi bộ.
Sau Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 05 thí sinh tham gia thi cấp thành phố trong thời gian tới./.

Ảnh: Minh Thuận

Minh Thuận
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1