Tri ân 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ
Tri ân 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ

      Sáng ngày 27/7/2020, Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020), Đoàn đại biểu Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTT việt Nam và Cán bộ công chức xã Tả Phời. Do đ/c Phạm Huy Bình- UVBCH Đảng bộ Thành Phố - BTĐU xã làm Trưởng Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ Anh hùng liệt sỹ  Hoàng Sào tại Bia tưởng niệm Hoàng Sào thôn Hẻo Trang- xã Tả Phời.

       Trong không khí trang nghiêm, Đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh  của anh Hùng liệt sỹ Hoàng Sào vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thắp những nén hương và thành kính nghiêng mình tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với anh hùng liệt sỹ yêu nước đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

      Nhân dịp này, Đảng ủy- HĐND- UBND, các đoàn thể xã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã.  Các đồng chí lãnh đạo bày tỏ sự tri ân, ân cần hỏi thăm sức khỏe đến các đồng chí thương binh, liệt sỹ và gia đình. Mong muốn các đồng chí thương binh, mẹ liệt sỹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 

Châu Thị Kết – Hội LHPN xã

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1