Chiều ngày 26/3/2024, tại hội trường Trường Tiểu học và THCS Số 2 Tả Phời, tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với Nhân dân về lĩnh vực văn hoá- xã hội.
            Tham dự hội nghị đối thoại có đồng chí Phạm Huy Bình– Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy- CT Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Châu Thị Kết - Phó Bí thư Đảng ủy; và Cùng dự có lãnh đạo TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể xã; các trường học, đại diện nhân dân 3 thôn Làng Mới, Xéo Tả 1, Xéo Tả 2. Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả về lĩnh vực văn hoá- xã hội, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Ảnh: Minh Thuận

           Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 10 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác về các cơ chế, chính sách, những bất cập và đề xuất về xây dựng và các thiết chế văn hóa (không gian, địa điểm xây dựng nhà văn hóa; hệ thống loa truyền thanh thôn; hỗ trợ, thành lập mới và duy trì nâng cao chất lượng hoạt động các câu lạc bộ bản sắc tại các xã; chính sách bảo hiểm; quản lý Nhà nước về các hoạt động mê tín di đoan, các điểm cúng bái tự phát; công tác cải tạo tập tục lạc hậu trong việc cưới, việc tang và trong sinh hoạt đời sống cộng đồng. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thể chất, dinh dưỡng cho các cháu học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học.

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Ảnh: Minh Thuận

           Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển lĩnh vực văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo Đảng uỷ làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại, được các đại biểu đồng tình, nhất trí cao. Sự trả lời cởi mở, gần gũi, đầy đủ và rõ ràng của các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền đã giúp cho các đại biểu hiểu rõ các chủ trương, cách làm và các biện pháp giải quyết của địa phương về lĩnh vực văn hoá- xã hội.

Minh Thuận
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1