Trường Mầm non Hoa Hồng với phong trào giúp đỡ bạn nghèo vượt khó

Thực hiện phong trào “Trường giúp trường”; phong trào “Giúp bạn nghèo vượt khó”, đồng thời thực hiện công văn số 42 của Phòng GD&ĐT- TP Lào Cai về giúp đỡ, ủng hộ XD phong trào giúp đỡ bạn nghèo vượt khó, năm học 2018-2019. Ngày 08/01/2019, trường MN Hoa Hồng phối hợp với MN Bắc Lệnh, MN Bình Minh đã tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh trường MN Tả Phời bán trú có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt 03 trường tổ chức chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Đông – Hiệu trưởng trường MN Hoa Hồng đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa.


Với đạo lý của dân tộc ta “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm là rách nhiều”, 03 trường MN nhận được sự đồng hành của đội ngũ CB, GV, NV,học sinh và đặc biệt là sự vào cuộc của các bậc cha mẹ học sinh của 03 trường, đã có được những phần quà tặng cho các cháu học sinh của trường MN Tả Phời có hoàn cảnh khó khăn với các phần quà như sau: Trường MN Hoa Hồng: 40 kg gạo, 10 lít dầu ăn, 1 thùng sữa ông thọ; 1 hộp bánh kẹo và 150 bộ quần áo; Trường MN Bắc Lệnh: 2.000.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 1.500.000 đồng.Trường MN  Bình Minh: 30 thùng mỳ tôm, 05 kg mỳ chính, 18 lít dầu ăn. Tổng trị giá 12.000.000 đồng.

 

Những phần quà này tuy bé nhỏ xong góp phần cho các cháu có bữa ăn đầy đủ hơn, những bộ quần áo giữ ấm cho các cháu trong những ngày đông giá rét này và mong muốn các cháu luôn khỏe mạnh, đi học chuyên cần, chăm ngoan, học giỏi, trở thành những người tốt, có tâm, có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương Tả Phời trong tương lai; đồng thời chia xẻ với các Đ/c CB, GV, NV trường MN Tả Phời bớt đi lỗi lo âu cho bữa ăn hàng ngày của các cháu.

Cùng đi với đoàn còn có đại diện các bậc cha mẹ học sinh các lớp, các cháu học sinh đại diện cho các cháu 4 tuổi, 5 tuổi đã đến động viên, chia sẻ các cháu HS, các Đ/c CB, GV, NV trường MN Tả Phời vơi đi những khó khăn, chung tay chăm sóc giúp đỡ các cháu học sinh vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học 2018-2019.


Thay mặt cho 3 trường, đồng chí đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, giáo viên, nhân viên Trường MN Tả Phời, đã dành cho đoàn sự đón tiếp cởi mở trân tình, phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để đoàn thực hiện tốt chương trình và chúc các bậc cha mẹ HS và các cháu cháu HS, kính chúc các quý vị đại biểu, các Đ/c CB, GV, NV và  các cháu học sinh trường MN Tả Phời, luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong công tác và học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chương trình kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với đoàn và các trường sẽ cùng nhau chia sẻ nhiều hơn nữa với những khó khăn với đơn vị bạn trong thời gian tiếp theo.

Lê Thị Lệ Hằng

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1