Mầm non Hoa Hồng chia sẻ yêu thương

Thực hiện kế hoạch số 80/KH-SGD&ĐT ngày 11/4/2019 của Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai về Kế hoạch giúp đỡ xã nông thôn mới thực hiện nhiệm vụ giáo dục giai đoạn 2019 -2021.

Sáng ngày 17/4/2019 đoàn công tác trường Mầm Non Hoa Hồng gồm 4 đồng chí, trưởng đoàn  là cô Hồ Bích Hoa - Phó Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường đến thăm và tặng quà trường Mầm Non Thượng Hà 1.

Tại đây đoàn đã được lắng nghe đồng chí Hiệu trưởng trường Mầm non Thượng Hà 1 là đồng chí Trịnh Hồng Minh chia sẻ những khó khăn, vất vả của nhân dân xã Thượng Hà nói chung, khó khăn của cô trò trường Mầm Non Thượng Hà 1 nói riêng.

 

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm là rách nhiều”. Trường mầm non Hoa Hồng phối hợp câu lạc bộ Thiện Nguyện Lào Cai do ông Hán văn Lương phụ huynh của nhà trường đã tặng cho các cháu trường Mầm Non Thượng Hà I những phần quà cụ thể như sau:

50 kg gạo Bắc Thơm, 14 thùng mì tôm, 02 thùng bánh kẹo, 200 bộ quần áo cũ, ngoài ra CBQL, giáo viên còn chia sẻ, trao đổi một số giải pháp thực hiện tốt công tác chuyên môn, về các tiêu chí trong lộ trình xây dựng trường chuẩn Quốc gia xã nông thôn mới.

 

 Những phần quà này tuy bé nhỏ nhưng đã góp phần giúp nhà cho trường Mầm non Thượng Hà 1, vơi đi những khó khăn trước mắt. Các cháu nhỏ có thêm bữa ăn tạm đủ, mong muốn các cháu khỏe mạnh, đi học chuyên cần, chăm ngoan, học giỏi, đồng thời giúp cho giáo viên của nhà trường vượt qua khó khăn trong việc huy động trẻ ra lớp, để góp phần hoàn thành nhiệm tốt vụ năm học 2018-2019.

                       Lê Thanh Nga 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1